Ads 468x60px

CSS

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Không mặc áo ngực có lợi cho sức khỏe phụ nữ? , 24 HTML

Nhiều phụ nữ Pháp không mặc áo ngực ngay cả ban ngày và ban đêm hoặc ngay cả lúc chơi thể thao. Những gì họ đang làm là không mặc áo ngực khi mặc áo khoác nhưng dính trên đầu ngực một miếng băng dán, giúp giữ hình dáng vú.
Phụ nữ Mỹ thích để ngực tự phát triển
Phụ nữ Mỹ được biết đến với thời trang và sự cởi mở của họ. Họ thích để cho ngực của mình phát triển tự nhiên mà không bị giới hạn bởi áo ngực. Bởi vì họ nghĩ rằng nếu để bất kì thứ gì lên đường cong này thì rất có thể sẽ gây biến dạng vú. Sử dụng nó một cách sai hoặc không đúng với các vật liệu có thể gây ra nhiễm trùng vú... trong trường hợp nghiêm trọng còn có thể bị mưng mủ hoặc phải phẫu thuật.

Nhiều phụ nữ nghĩ rằng đó là một kiểu thời trang

Chúng ta vẫn nghĩ rằng áo ngực làm tôn lên vẻ đẹp của một phần đường cong ở vòng 1 này, nhưng bây giờ nhiều cô gái có xu hướng trở lại với thiên nhiên, đó là "thả rông" ngực. Trong thực tế, phụ nữ đuổi theo thời trang, "mặc" hay "không mặc" áo ngực không phải là quan trọng, điều quan trọng là có suy nghĩ lành mạnh và có một cặp vú khỏe mạnh và tự nhiên.
Những trường hợp không cần mặc áo ngực

Nhiều lần như lễ hoặc nhiều loại của liên hoan phim và âm nhạc, nhiều ngôi sao nữ không mặc áo ngực. Lý do duy nhất là vì họ chọn trang phục không phù hợp để mặc áo ngực.

Hoặc là trong các chương trình trình diễn thời trang, người mẫu thường xuyên phải thay trang phục mà việc thay áo ngực sẽ mất rất nhiều thời gian. Vậy nên, họ chọn phương pháp không mặc áo ngực.

Vì lợi ích sức khỏe
 
Các nhà dinh dưỡng đã cân nhắc chị em rằng, nếu áo ngực quá nhỏ hoặc quá chật có thể làm cho tim, phổi và động mạch lớn bị bí, làm cho ảnh hưởng đến chức năng bình thường của các cơ quan nội tạng. Dây của áo ngực sẽ làm hạn chế lưu thông máu, do đó nó làm cho đau ở dưới vú vị bị tụ máu. Cuối cùng, áo ngực quá chật có thể làm cho đảo ngược núm vú (núm vú lún vào trong) và chứng loạn sản vú.

Áo ngực rộng quá cũng không tốt, nó là bùng nhùng về mặt thẩm mỹ, vừa tạo hình xấu cho khuôn vú.

Theo khoa học, phụ nữ nào mặc áo nịt ngực 24 giờ một ngày sẽ có nguy cơ mắc bệnh ung thư vú nhiều hơn so vơi những phụ nữ mặc áo nịt ngực ít hơn 12 giờ một ngày. Nguyên do là bởi áo nịt ngực ép hai bầu ngực của phụ nữ làm cho sự lưu thông máu ở bộ phận này yếu đi, và các độc tố ở hai bầu ngực bị ứ đọng thay vì chúng sẽ bị đào thải ra ngoài khi sự lưu thông máu được diễn ra.

Hơn nữa, sự thả rông bầu ngực không nguy hiểm như nhiều phụ nữ đã nghĩ, vì mặc một chiếc áo nịt ngực sẽ không giúp chị em ngăn chặn ngực chảy sệ, mà ngược lại, áo ngực có thể làm tăng thêm sự chảy sệ của ngực. Bởi vì, tại hai bầu ngực đều có những dây chằng và khi những dây chằng này không được kích thích liên tục thì nó sẽ bị teo mòn và khi đó không thể có sự đàn hồi tại hai bộ phận này được nữa.

Điều quan trọng là tùy sở thích của mỗi chị em. Nếu chọn áo nịt ngực thì nên chọn chất liệu và kết cấu kiểu áo ngực phù hợp và thoải mái. Tốt nhất là phải tránh loại vật liệu có thể gây ra dị ứng và ngứa. Còn nếu lựa chọn áo ngực là khó khăn, chị em có thể không cần mặc áo ngực.

2 nhận xét: