Ads 468x60px

CSS

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Asura's Wrath: Đông phương chiến thần, 24 html

Hãy cùng á thần Asura đại náo thiên cung trong Asura's Wrath
CỔ KIM HÒA TRỘN

Asura Wrath là một câu chuyện sử thi vĩ đại với mốc thời gian trải dài gần cả chục ngàn năm. Trò chơi là một biến tấu lạ lùng khi hòa trộn giữa các điển tích phật giáo vào cuộc chiến tranh hiện đại viễn tưởng với đầy đủ súng ống, tàu không gian...

Kết quả là chúng ta có một cuộc chiến giữa thần linh và yêu quái hoành tráng như “Chiến tranh giữa các vì sao”. Câu chuyện diễn ra vào thời xa xưa khi con người bị loài quỷ Gohma đe dọa. Sự cứu rỗi duy nhất chính là lực lượng “thiên binh thần tướng” của thiên đình.

Asura là một á thần trong 8 đại thần tướng, phục vụ dưới trướng của thiên đình. Asura lúc nào cũng là kẻ điên cuồng nhất và là mũi tấn công đầu tiên trong cuộc chiến giữa thần và yêu. Tuy phục vụ tận tụy cho chính nghĩa, nhưng chẳng may Asura lại rơi vào một âm mưu thâm độc của những vị thần chiến hữu và bị khép vào tội phản nghịch. Hậu quả là vợ con ly tán, Asura bị giết và trục xuất khỏi thiên đình. 12 ngàn năm sau, Asura trở lại dương thế và nhận ra con người vẫn bị đe dọa không chỉ bởi lũ Gohma mà còn bởi các vị thần năm xưa bảo vệ họ. Cuộc chiến phục hận và “thế thiên hành đạo” của Asura bắt đầu từ đó.

CHIẾN THẦN KRATOS CỦA PHƯƠNG ĐÔNG
AW đúng nghĩa một game hành động, từ đầu đến cuối bạn chỉ là một việc là tấn công và tấn công. Game không có một câu đố nào, thậm chí, bạn bỏ ra rất ít thời gian di chuyển giữa các địa điểm, mà chỉ chú tâm vào “tàn phá”. Ngay từ những phút đầu game, bạn đã được chứng kiến một cuộc chiến hoành tráng trải dài từ thiên hà đến tận trái đất. Bạn luôn khởi đầu với việc bị kẻ thù bao vây. Bằng cách tấn công liên tục, bạn sẽ làm đầy thanh tuyệt chiêu, khi thanh này đầy, cũng là lúc bạn kết thúc trận đấu để chuyển vào các đoạn cắt cảnh.
Điểm sáng của trò chơi nằm ở các trận đấu trùm, vốn là 7 đại thần tướng trước đây từng chung vai sát cánh với Asura. Các trận đấu trùm rất “hoành tráng” theo đúng nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Bạn sẽ được mục kích những trận đấu “kinh thiên động địa” với con trùm có kích thước lớn hơn cả trái đất như Wyzen, một trận đấu bất phân thắng bại giữa sư phụ Augus và đệ tử Asura kéo dài từ mặt trăng đến trái đất hay một trận chiến giữa quyền và cước tốc độ cao với Yasha. Các trận đấu trùm đã đẩy kịch tính lên đỉnh điểm và phô diễn tất cả sự hoành tráng của AW.
Cốt truyện chia làm 18 phần trong 3 chương lớn, mỗi phần có độ dài khoảng 20 phút. Để hoàn thành game bạn chỉ mất vỏn vẹn gần 8 giờ chơi. Mạch truyện nhiều lúc diễn ra chậm khiến người chơi cảm thấy “nhàm” và đôi lúc lại quá nhanh khiến bạn không thể bắt kịp nhịp độ trò chơi. AW chỉ thật sự hay ở những phần gần cuối. Với mùa bội game như hiện nay, AW vẫn xứng đáng là một tựa game hành động đơn giản, mang tính giải trí để bạn thư giãn, xả stress vào những ngày cuối tuần.


Nguồn: nextgen.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét