Ads 468x60px

CSS

Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Mãn nhãn trước một dàn Thiên thần cùng nhau đua sắc, 24 html


(24 html) Một dàn Thiên thần gồm Miranda Kerr, Candice Swanepoel, Adriana Lima, Doutzen Kroes, Lindsay Ellingson, Eerin Heatherton, Behati Prinsloo,… đã khiến người hâm mộ xuýt xoa, trầm trồ khi đồng loạt khoe thân hình tuyệt mỹ trong chiến dịch quảng cáo năm 2012 của hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret.


Behati Prinsloo, Alessandra Ambrosio, Candice Swanepoel, Erin Heatherton,... là những thiên thần trị giá hàng triệu đô của Victoria’s Secret.

1. Miranda Kerr

Sinh ngày: 20/4/1983
Cao: 1m75, số đo: 81–61–86
Quốc tịch: Úc



Bắt đầu bước chân lên sàn catwalk từ khi 13 tuổi, năm 21 tuổi đến New York và 3 năm sau đó (năm 2005), Miranda Kerr chính thức gia nhập thế giới của các thiên thần để thay thế cho sự ra đi của đàn chị Gisele Bundchen. Hiện giờ cô đã là người mẫu "đinh" của Victoria Secret và được chọn làm "vơ đét" để trình diễn chiếc áo ngực đính kim cương trị giá 2,5 triệu USD trong show diễn hoành tráng nhất năm của hãng này năm 2011. Nhiều năm nay, cô luôn nằm trong top những siêu mẫu được trả lương cao nhất thế giới. 

Nổi bật trên sàn catwalk bởi nét đẹp thánh thiện với gương mặt tròn bầu bĩnh đáng yêu, mái tóc nâu vàng óng ả cùng đôi mắt xanh biếc đẹp hớp hồn, Thiên thần số 1 của Victoria Secret đã được tạp chí Who tôn vinh là Người đẹp gợi tình nhất hành tinh năm 2011.

Cô đã kết hôn với nam diễn viên người Anh Orlando Bloom (ngôi sao nổi tiếng của phim "Chúa tể những chiếc nhẫn") và có 1 cậu con trai kháu khỉnh gần 2 tuổi tên là Flynn.

2. Adriana Lima

Sinh ngày: 12/6/1981 
Cao 1m78, số đo 86-61-89
Quốc tịch: Brazil



Giành giải nhất cuộc thi người mẫu Ford's Supermodel tại Brazil từ khi mới 15 tuổi, đứng thứ hai cuộc thi người mẫu thế giới tổ chức tại New York và trở thành thiên thần của Victoria's Secret từ năm 1999, Adriana Lima luôn được chọn làm người mở màn trong các show diễn quan trọng của hãng. Hiện giờ cô là một trong những siêu mẫu hàng đầu, có thu nhập cao nhất của ngành công nghiệp thời trang thế giới. 

Sở hữu những đường cong chết người, vòm ngực căng đầy, đôi chân dài thon thả và một bờ môi cong ngọt ngào, gợi cảm, siêu mẫu người Brazil, Adriana Lima là biểu tượng của vẻ đẹp Nam Mỹ nóng bỏng.

Năm 2009, Adriana lên xe hoa với cầu thủ bóng rổ Marko Jaric và gia đình hạnh phúc của họ giờ đã có 4 thành viên.

3. Doutzen Kroes

Sinh ngày 23/11/1985
Cao 1m78, số đo 86-62-88
Quốc tịch: Hà Lan




Khởi nghiệp người mẫu từ sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, với vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, người đẹp xứ hoa tuy líp Doutzen Kroes đã trở thành người mẫu của Victoria's Secret vào năm 2004 và 4 năm sau (năm 2008), cô gái tóc vàng quyến rũ này chính thức được đeo cánh thiên thần. 

Kể từ đó, sự nghiệp của Doutzen Kroes lên như diều gặp gió. Cô đã có một chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang khi liên tục nhận được những hợp đồng người mẫu béo bở từ các hãng thời trang tên tuổi Gucci, Tommy Hilfiger, Escada, Dolce & Gabbana, Valentino, Versace, Calvin Klein, L'Oreal,... Hiện cô là một trong 5 siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới, chỉ tính riêng trong năm 2010, số tiền cô kiếm được từ những hoạt động quảng cáo lên đến 6 triệu USD (tương đương với 120 tỷ đồng Việt Nam).

Hồi tháng 1/2010, người đẹp xứ sở hoa tuy lip đã sinh cho đức ông chồng - DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Sunnery James một đứa con trai xinh xắn, đáng yêu.

4. Candice Swanepoel

Sinh ngày 23/10/1988 
Cao 1m75, số đo 84-59-88 
Quốc tịch: Nam Phi




Sở hữu thân hình nóng bỏng, căng tràn sức sống với những đường cong bốc lửa, mái tóc vàng mềm mại, ánh mắt xanh hút hồn và đôi môi ngọt ngào, quyến rũ, siêu mẫu Candice Swanepoel hiện là một trong những chân dài có sức thu hút mãnh liệt và đắt giá nhất thế giới với tổng thu nhập 1,9 triệu bảng Anh trong năm 2011.

Năm 15 tuổi, Candice đã kiếm được 5.000 USD cho 1 ngày làm việc, cô xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng như Elle, Vogue và là gương mặt quảng cáo sáng giá của các hãng: Nike, Diesel, Guess… Ký hợp đồng trở thành người mẫu của Victoria’s Secret từ khi mới 16 tuổi, đến năm 2010, chân dài Nam Phi chính thức trở thành một thiên thần và là "con cưng" của hãng. Mới đây, người đẹp 23 tuổi còn được tạp chí Vogue Italia bình chọn trong top 100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới.

Hẹn hò với anh chàng đồng hương Hermann Nicoli từ năm 17 tuổi, và sau nhiều năm gắn bó, mối tình của hai người vẫn đang tiến triển rất tốt đẹp.

5. Erin Heatherton

Sinh ngày 3/4/1989 
Cao 1m80, số đo 83-62-86
Quốc tịch: Mỹ




Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2005, đến nay, tuy mới 23 tuổi, nhưng búp bê tóc vàng Erin Heatherton đã trở thành một ngôi sao sáng của sàn cat walk thế giới với hàng triệu fan hâm mộ. 

Sở hữu một vóc dáng chuẩn và một gương mặt đầy biểu cảm, tình mới của sao phim "Titanic" Di Carpio nhanh chóng trở thành một trong những người mẫu được săn đón nhất trên thế giới. Đầu quân cho Victoria's Secret từ năm 2008, kể từ đó tới nay, cô vẫn là một trong những gương mặt hot của hãng thời trang danh tiếng thế giới này.

6. Behati Prinsloo 

Sinh ngày 16/5/1989 
Cao 1m78, số đo 81-64-87
Quốc tịch: Namibia




Mặc dù không có ý định trở thành một người mẫu, thế nhưng vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên, tươi trẻ của Behati đã lọt vào tầm ngắm của các chuyên gia thời trang và cô trở thành gương mặt nổi bật, được sánh ngang với những siêu mẫu hàng đầu thế giới. 

Năm 2007, Behati tự hào được gia nhập đội quân những thiên thần xinh đẹp, kiều diễm nhà Victoria’s Secret. Từ đó đến nay, cô thường xuyên góp mặt trong những chương trình biểu diễn thường niên của hãng và là gương mặt đại diện của dòng thời trang tuổi teen Pink cực kỳ hút khách. Cô đã mang về cho Victoria’s Secret những nguồn doanh thu khổng lồ.

Hiện nay Behati đang nắm giữ trong tay những hợp đồng kếch xù và đứng thứ 14 trong top những siêu mẫu gợi cảm nhất thế giới, thứ 31 trong danh sách những phụ nữ đẹp nhất hành tinh do trang web models.com bầu chọn.

7. Lindsay Ellingson

Sinh ngày 19/11/1984
Cao 1m80, số đo 3 vòng 84-61-86
Quốc tịch: Mỹ




Được Victoria's Secret "chiêu mộ" từ 5 năm nay, nhưng mãi đến năm 2011, "chân dài" có chiều cao đáng nể Lindsay Ellingson mới được ký hợp đồng để trở thành thiên thần của hãng. Hiện cô người mẫu có vẻ đẹp lôi cuốn này đang nằm trong top 13 siêu mẫu hàng đầu thế giới, được nhiều hãng thời trang danh tiếng như DKNY, MAC, Dolce and Gabbana, Charles David, H&M, ... săn đón.


Theo VnMedia


Click vào nếu bài viết hữu ít hoặc hay đối với bạn ! thanks .^-^. (24html)


Tag : Tinh tức hay mỗi ngày , girl xinh 18+ , Thủ thuật facebook , chiến lượt Marketing hay , Kiến thức website , kiến thức CSS , trailer hay mỗi người

☆ Cùng tham gia cộng đồng chia sẽ tại Google Plus Anime24, Profile facebook , Page twitter ketban2424 với tớ nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét