Ads 468x60px

CSS

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Nữ sinh thi lại 3 môn vì mắc chứng nghiện thủ dâm, 24 html


(24 htmlMặc dù bây giờ đã ra trường, đi làm rồi nhưng nhớ về khoảng thời gian ngày còn sinh viên của mình tôi vẫn hoảng loạn.


Xem phim xong, tôi nghiện thủ dâm. Ảnh minh họa 


Một cô sinh viên chăm chỉ học hành như tôi nhưng đã có thời lại không thể kiểm soát nổi mình về việc thủ dâm một mình. Khiến cho năm đó tôi đã phải thi lại đến 3 môn, tình hình học tập và thần kinh lúc nào cũng căng như dây đàn vậy.
 
Ảnh minh họa 

Cô sinh viên người gầy gò, đeo cái kính cận dầy cộp như tôi đã phải tìm đến bác sĩ cầu cứu chữa bệnh của mình. Lúc đó xấu hổ lắm nhưng cũng đành chịu.

Tôi nhớ, ngày học năm thứ 3, tôi được bố mẹ mua cho cái máy tính xách tay để phục vụ việc học. Năm đó, bạn bè trong trường còn đang bàn tán xôn xao clip sex của người đẹp đại diện cho tuổi teen, nhiều đứa bạn gái của tôi chúng mang USB đi xin về xem. Nhưng tôi thấy mình chưa có người yêu nên ngại, không muốn mình xem vì tôi chưa bao giờ xem phim sex cả.

Một lần, cô bạn ngồi cùng bàn với tôi đưa cho tôi mượn chiếc USB về cóp bài tập tiếng Anh. Về đến nhà, tôi thấy trong dữ liệu của cô ấy có clip sex của Vàng Anh nên tôi tò mò mở ra xem. Và đây là lần đầu tiên tôi xem phim đó.

Từ sau khi xem phim, cảm giác của tôi thay đổi hẳn và cơ thể nữ sinh của tôi bắt đầu rạo rực, đòi hỏi những khoái cảm mới cho mình. Nhưng tôi vẫn chưa có người yêu nên tôi đành làm chuyện ấy bằng tay để tìm cảm giác.

Năm đó, mỗi khi đi học về là tôi lại đi thẳng vào trong phòng để tự mình làm chuyện ấy. Thậm chí, có khi tôi còn quên ăn để đi tìm cảm giác cho mình. Lúc đó, tôi mới thấy cái điều này cũng tuyệt thật.

Gần 3 tháng trời, tôi ăn với ngủ cùng thủ dâm. Đêm đến, khi đang cầm quyển sách chăm chú đọc nhưng trong đầu tôi lại miên man nghĩ về chuyện ấy. Vậy là tôi ném quyển sách sang một bên và lại tiếp tục thụ hưởng.

Tôi chìm ngập trong thủ dâm. Có những ngày, tôi hẹn đồng hồ sớm hơn 15 phút để còn làm chuyện ấy một mình trước khi đi học.

Cũng vì chuyện nghiện thủ dâm mà năm đó tôi cảm giác không muốn làm việc gì. Ngoài thời gian rảnh rỗi, tôi lại một mình tìm cảm giác của riêng. Lúc nào, tôi cũng thích xem những cảnh nóng trong phim ảnh.

Cho đến khi đi thi, tôi vẫn không chiến thắng nổi cái dục vọng của bản thân mình. Ngồi trong phòng thi nhưng tôi chỉ nghĩ đến clip phim mình đã xem và nghĩ đến cảm giác mình đã trải qua. Trong đầu tôi, bất giác có cảm giác thèm người đàn ông.

Từ một cô sinh viên kỳ nào cũng đạt học bổng, vậy mà kỳ thi năm đó tôi phải thi lại 3 môn/6 môn học. Lúc đó tôi xấu hổ với bạn bè lắm nhưng không biết làm thế nào. Mẹ tôi gặng hỏi chuyện học hành đi xuống của tôi.

Tôi bí bích quá, đành khai thật với mẹ về cái ám ảnh chuyện thủ dâm khiến tôi không thể nào học hành được. Mẹ tôi đã giật mình, mẹ xin lỗi vì đã không quan tâm đến tôi.

Ngay sáng hôm sau, mẹ đưa tôi đến một phòng khám sản khoa để kiểm tra vùng kín xem có bị ảnh hưởng và viêm nhiễm gì không. May quá, cái màng trinh mong manh của tôi vẫn còn.

Bác sĩ lên một kế hoạch cho tôi “cai” thủ dâm. Nghe hoành tráng không khác gì đi cai nghiện ma túy vậy. Đúng là, nghiện vào cái gì thì cũng phải cai cái đó.

Tôi còn phải uống thêm thuốc bổ thần kinh. Hàng ngày, mẹ không bao giờ để tôi một mình trong phòng ngủ. Thậm chí, có hôm mẹ sang ngủ cùng tôi. Mẹ muốn có người nói chuyện rồi tôi sẽ quên đi cảm giác thèm thủ dâm.

Hàng ngày, ngủ dậy tôi đều chạy tập thể dục và xuống dưới nhà giúp mẹ làm bữa sáng thay vì nằm lì trên phòng như ngày xưa. Tôi làm hết các việc từ lau nhà, quét sân thượng cho đến giặt quần áo. Chỉ để quên đi cái cảm giác thèm thủ dâm.

Cứ như thế, chỉ mất 3 tháng sau, tôi đã hoàn toàn tách được chứng thủ dâm của mình. Và sống lành mạnh cho đến khi lấy chồng.

Bác sĩ nói thủ dâm không đáng lo ngại về sức khỏe ở nữ giới nhưng nó ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của mỗi người. Thay vì tìm một nơi kín để hành sự ai nghiện thủ dâm hãy chạy tìm đến nơi đông người. Ở đó, mình không còn nghĩ về thủ dâm nữa.


Diệu Thùy (Triều Khúc, Hà Nội)


Nguồn : Phunutoday.vn


Nguồn:....................




Click vào nếu bài viết hữu ít hoặc hay đối với bạn ! thanks .^-^. (24html)


Tag : Tinh tức hay mỗi ngày , girl xinh 18+ , Thủ thuật facebook , chiến lượt Marketing hay , Kiến thức website , kiến thức CSS , trailer hay mỗi người

☆ Cùng tham gia cộng đồng chia sẽ tại Google Plus Anime24, Profile facebook , Page twitter ketban2424 với tớ nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét