Ads 468x60px

CSS

Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

"Tím mặt" vì khoảnh khắc kém duyên của saoM 24 HTML


(24 html)Những khoảnh khắc vô tư lại trở thành lý do khiến sao bị “ném đá” tơi tả.

 

Xét về mặt danh tiếng, dung mạo hay tiền tài thì họ đều khiến hàng triệu người phải mơ ước, ngưỡng mộ hoặc thậm chí là ghen tỵ... Chính vì vậy mà chỉ cần một chút sơ hở trước ống kính, họ sẽ trở thành tâm điểm bị chỉ trích và lên án, bị biến thành câu chuyện tán gẫu mua vui cho công chúng. Nhân vật cùng lúc sở hữu sự may mắn và rủi ro trong cuộc sống này được gọi tên: nghệ sỹ - người nổi tiếng.

Trong tuần qua, tại Cbiz đã xuất hiện 3 sự cố nổi bật của Hồ Tịnh, Tư Văn Gia và Trịnh Dung. Từ chủ ý thể hiện tài năng vũ đạo hoặc minh họa cho vai diễn mới của mình, họ đã vô tình để lộ những điểm nhạy cảm một cách thô thiển. Điều này khiến những khán giả khó tính hết sức khó chịu và không ngừng dành cho họ những bình phẩm nặng lời.


Trịnh Dung đã có biệt danh mới sau lần quay MV kém duyên này
Dù nhận ra sơ hở của mình, Trịnh Dung vẫn phải giữ nụ cười tươi rói đến phút chót

Đó là biệt danh “Marilyn Monroe nửa mùa” cho Trịnh Dung – nữ ca sỹ trẻ bị nghi ngờ không mặc quần chip khi thực hiện MV ca khúc mới tại bến cảng. Lý do bắt nguồn từ hình ảnh “tà váy tung bay” trong gió, lộ vùng tam giác nhẵn bóng, không chút che đậy của Trịnh Dung.


Trần Chí Minh khiến Tư Văn Gia ngại ngùng vì tình huống ngoài ý muốn

Tiếp đó, trong buổi ghi hình chương trình tạp kỹ tại Thượng Hải ngày 22/5, Trần Chí Minh đã “mắc tội lớn” với nữ đồng nghiệp Tư Văn Gia. Đó là việc anh chủ động mời nữ ca sỹ này cùng mình tái hiện phần vũ đạo minh họa cho ca khúc cũ của nhóm Tiểu hổ. Vì đã lâu không luyện tập nên Trần Chí Minh đã dùng “quá lực”, khiến bạn nhảy của mình phải chay theo tiết tấu nhanh đến độ… hở cả quần chip.

Nếu trong một cuộc thi vũ đạo, nhân vật chính có chuẩn bị trang phục thích hợp thì việc “hở dưới” sẽ không quá bị soi xét. Tuy nhiên, vì ở tình huống “xuất thần” không báo trước nên khán giả đều hiểu được đây chính là nội y của nữ ca sỹ.


Thẹn thùng trước khoảnh khắc bất ngờ của Arta Dobroshi

Mặc dù không gặp sự cố lớn như 2 đồng nghiệp kể trên nhưng ngôi sao Hollywood Arta Dobroshi chắc chắn cũng phải thẹn thùng khi nhìn lại hình ảnh của mình trong buổi họp báo Trois Mondes (Ba thế giới).Trong tiết trời mát dịu sau cơn mưa của thành phố phía tây nước Pháp - Cannes, Arta có phần thiếu cảnh giác trước từng cơn gió tinh nghịch. Sau vài bước xoay chuyển tạo dáng, người đẹp tóc vàng đã để lộ nguyên "bàn tọa" trước ống kính. Tuy nhiên, may mắn cho Arta là cô có mặc quần tất nên đã tránh được việc lộ điểm nhạy cảm.



Nguồn: 24H




Click vào nếu bài viết hữu ít hoặc hay đối với bạn ! thanks .^-^. (24html)


Tag : Tinh tức hay mỗi ngày , girl xinh 18+ , Thủ thuật facebook , chiến lượt Marketing hay , Kiến thức website , kiến thức CSS , trailer hay mỗi người

☆ Cùng tham gia cộng đồng chia sẽ tại Google Plus Anime24, Profile facebook , Page twitter ketban2424 với tớ nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét