Ads 468x60px

CSS

Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

C-biz "bội thực" scandal tai tiếng, 24 html


(24 htmlLàng giải trí Hoa ngữ nổi tiếng đang bị đánh giá là tạp nham nhất nhì châu Á.

 

Thời kỳ cách đây 10 năm, làng giải trí Hoa ngữ được đánh giá mạnh nhất châu Á khi có rất đông nghệ sỹ nổi tiếng khắp thế giới và cũng không có nhiều scandal đời tư. Vào năm 2008, thậm chí Chung Hân Đồngvà Trương Bá Chi còn bị tẩy chay, cấm vận khi lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy. Triệu Vy, Dương Thừa Lâm cũng từng lao đao khi đụng chạm về lời nói hay trang phục không phù hợp. Giờ đây, truyền thông Trung Quốc cũng phải chán nản khi xu thế nổi nhờ tài năng ngày càng ít mà tai tiếng thì nhiều.

Trào lưu lố lăng khoe thân được mùa “nở rộ”

Căn bệnh ăn mặc hở hang đến mức phản cảm, lố lăng của sao Hoa ngữ ngày càng nặng hơn bao giờ hết. Cứ xuất hiện ở chỗ đông người, trong những sự kiện nào đó, là các mỹ nhân tận dụng mọi cách để sao cho khoe da thịt càng nhiều càng tốt, hòng mong gây được sự chú ý.


Can Lộ Lộ là đại diện tiêu biểu cho trào lưu này


Can Lộ Lộ, Ái Đới, Củng Tân Lượng, Dương Kỳ Hàm, Liễu Nham Vũ Đình, Ngụy Vũ Kỳ, Trương Hinh Dư là những minh chứng tiêu biểu cho trào lưu chán ngán này. Họ đều có điểm chung là những người đẹp từng qua thẩm mỹ nâng ngực hay "tút tát" lại ba vòng và thích "khoe hàng" mọi lúc mọi nơi. Trong số đó, Can Lộ Lộ đang được cho là nhân vật tiên phong của trào lưu khoe và trơ. Can Lộ Lộbất chấp sự cảnh cáo của dư luận vẫn thường xuyên diện đồ bỏng mắt, mặc cũng như không. Khán giả phát chán, truyền thông bội thực giấy mực, nhưng không hiểu vì sao, ngày nào cũng có nghệ sỹ trẻ mới gia nhập trào lưu thử thách làm nghệ sỹ … cấp ba.

Trào lưu khoe thân

Các nghệ sỹ dính nghi án sàm sỡ, cưỡng hiếp

Khi vụ việc Trần Hạo Dân sàm sỡ đồng nghiệp nữ được đăng tải, cư dân mạng rất bất bình. Trước đó, nam tài tử này luôn có hình ảnh dễ gần và hòa đồng nhưng không dung tục. Dư luận còn bất bình hơn khi thấy nhiều người cũng có mặt tại bữa tiệc này và không ai có ý kiến can ngăn. Phải chăng đây là một lệ thường tình của Cbiz?

Nếu vụ Trần Hạo Dân sàm sỡ đồng nghiệp gây chấn động một thời gian dài...

... thì mới đây, việc ca sỹ Khả Lâm tố bị thầy dạy yoga cưỡng bức càng khiến dư luận hoang mang
Gần đây nữa, nhạc sỹ nổi tiếng Hồng Kông cũng bị tố cưỡng hiếp ca sỹ trẻ 23 tuổi. Vụ việc này đang chờ cảnh sát điều tra. Khi vụ cưỡng hiếp chưa được kết luận, ca sỹ Khả Lâm cũng lên tiếng tố cáo chị ấy bịthầy dạy yoga cưỡng bức.

Rơi vào vòng lao lý

Nam diễn viên Trương Mặc vừa bị bắt cách đây vài tháng vì tội sử dụng cần sa đã làm rung chuyển làng giải trí nước này. Không phải diễn viên hạng A nhưng Trương Mặc là quý tử duy nhất của nghệ sỹ gạo cội Trương Quốc Lập nên việc anh dính vào ma túy khiến dư luận bàng hoàng.


Sau đó, Cbiz tiếp tục đón tin các nghệ sỹ như Hồng Đậu cũng dính vào tù tội vì hiếp dâm trẻ em, một loạt chân dài hàng đầu của Đài Loan dính nghi án gái gọi cao cấp. Trong số đó có những cái tên như Tùy Đường, Lâm Chí Linh.

Sao nữ “chửi xéo” nhau mất tình đồng nghiệp

Trong làng giải trí, thường các nghệ sỹ có xích mích cũng “đóng cửa bảo nhau” nhưng có lẽ đã là chuyện của trước đây. Hoắc Tư Yến và Huỳnh Dịch còn lôi nhau ra tòa chỉ vì xích mích từ trên blog cá nhân.Huỳnh Dịch cho rằng Hoắc Tư Yến nói đểu mình trên trang cá nhân và yêu cầu xin lỗi. Phía Hoắc Tư Yến từ chối và vậy là hai nàng ngọc nữ cùng đưa nhau ra tòa án.

Hoắc Tư Yến và Huỳnh Dịch đá nhau

Triệu Vy, Châu Tấn ẩu đả vì cái ghế

Viên Lập cũng úp mở ám chỉ Lý Băng Băng là người thực dụng, đạo đức giả. An Dĩ Hiên tố thẳng Đại S từng đi tiêm botox, hay cư dân mạng cũng chẳng lạ chuyện Triệu Vy và Châu Tấn cãi nhau chỉ vì cái ghế.


Theo Kênh 14


Click vào nếu bài viết hữu ít hoặc hay đối với bạn ! thanks .^-^. (24html)


Tag : Tinh tức hay mỗi ngày , girl xinh 18+ , Thủ thuật facebook , chiến lượt Marketing hay , Kiến thức website , kiến thức CSS , trailer hay mỗi người

☆ Cùng tham gia cộng đồng chia sẽ tại Google Plus Anime24, Profile facebook , Page twitter ketban2424 với tớ nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét