Ads 468x60px

CSS

Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Blogger hot nhất Trung Quốc tự tay tung ảnh nóng , 24 html

(24 htmlYan Hua Meimei, một trong những blogger đình đám nhất Trung Quốc, đang gây cơn sốt trên mạng khi tự tay tung những bức ảnh nóng của chính mình.
 
Loạt ảnh nóng này được đăng tải lần đầu bởi một cư dân mạng vào đầu năm 2012. Ngay lập tức, nó tạo ra một làn sóng quan tâm đặc biệt. Sau khi bị chơi xấu, Yan còn tự tay đăng tải ảnh nóng của mình lên mạng xã hội Weibo với những nơi nhạy cảm đã được làm mờ. Tuy nhiên, cho đến nay tên thật của kiều nữ họ Yan vẫn là một bí mật.
 
“Đối diện” với kẻ tung ảnh nóng của mình, Yan thách thức: “Bất cứ ai có những bức ảnh tương tự như vậy, cứ việc đăng tải. Nếu cần, tôi sẽ gửi thêm”.
 
Blogger 29 tuổi này nói thêm rằng cô có quyền yêu và biết đến sex: "Đó là cuộc sống riêng tư của tôi, nó không nói lên phẩm chất con người tôi hay bất kỳ vấn đề xã hội nào”. Cho đến nay, không có dấu hiệu nào cho thấy những bức ảnh nóng kia chưa bị kiểm duyệt.
 
Một tấm ảnh nóng của Yan.

Yan Hua Meimei vốn là công nhân đang làm việc tại Chengdu. Cô được biết đến vì sự cổ vũ cuồng nhiệt thần tượng bóng đá của mình là Sun Xiang trong suốt các trận đấu loại tại FIFA World Cup 2006.
 
Ở thời điểm tháng 3 năm 2007, tên của Yan được tìm kiếm hơn 6.000 lần một ngày trên công cụ tìm kiếm Baidu, vượt qua tất cả những nhân vật nổi tiếng ở Trung Quốc.
 
“Tôi sẽ cho đăng tải những bức ảnh tương tự cho đến khi bằng số lượng của các trận đấu mà Sun Xiang từng tham gia.” Cô chia sẻ trên blog của mình. Chính vì vậy, Yan còn được biết đến với biệt danh “kiều nữ sẵn sàng khỏa thân vì Sun Xiang”.
Nguồn:....................




Click vào nếu bài viết hữu ít hoặc hay đối với bạn ! thanks .^-^. (24html)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét