(Zing) - Bộ đôi BMW C600 Sport và C650 GT3, hay Honda Integra 2012 sẽ phải cạnh tranh với "ông vua" Yamaha T-max vốn đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường maxi-scooter.
2012 sẽ là năm của những chiếc maxi-scooter với những sản phẩm mới toanh đến từ Honda, BMW hay Piaggio. Trong khi đó, “ông vua” Yamaha T-max cũng vừa trải qua lần nâng cấp thứ tư, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Honda Integra 700
Honda Integra 2012 có thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc xe hơi Integra của hãng này, trang bị động cơ V-Twin dung tích 670cc , làm mát bằng chất lỏng cho công suất 51,8 mã lực. Về kiểu dáng, chiếc xe tay ga mới của Honda là sự hòa trộn tinh tế của những dòng scooter thông thường với các dòng naked bike và những chiếc touring phân khối lớn. Honda Integra 2012 có giá bán từ 10.000 Euro, cho mức tiêu thụ nhiên liệu là 27 km/ lít.
BMW C600 Sport và C650 GT3
Bộ đôi Maxi-Scooter của BMW, một nhắm vào những khách hàng trẻ trung năng động với thiết kế thể thao, hầm hố (C600 Sport), một đề cao tính thoải mái, khả năng vận hành dưới nhiều điều kiện khác nhau (C650 GT3) sẽ chính thức đến tay các khách hàng vào tháng 3 năm nay.
Hiện giá bán của bộ đôi này đều chưa được tiết lộ nhưng danh tiếng của BMW đủ để đảm bảo rằng, người dùng sẽ không phải hối tiếc khi lựa chọn những chiếc xe ga phân khối lớn đến từ Đức. Về thông số kỹ thuật, bộ đôi này đều được trang bị động cơ 650 phân khối, làm mát bằng chất lỏng cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong lần lượt là 7,1 giây (C600 Sport) và 7,5 giây (C650 GT3).
2012 Yamaha T-Max 530
Được mệnh danh là ông vua scooter với 63% thị phần Maxi-Scooter trên toàn châu Âu, Yamaha T-Max tiếp tục được nâng cấp trong bản 2012 với những cải tiến đáng “đồng tiền bát gạo”. Cụ thể, khối động cơ 530cc của xe đã được tái thiết kế theo dạng liền khối cùng với đó là toàn bộ hệ thống truyền động cho sức mạnh lên đến 46,5 mã lực, giúp chiếc xe này tăng tốc từ 0-90 km/h chỉ trong 5,8 giây và mức tiêu thụ nhiên liệu là 6,2 lít / 100km. Thiết kế bên ngoài của xe cũng được thay đổi đôi chút, trông dữ dằn và hung hăng hơn nhưng không mất di vẻ đẹp truyền thống của những chiếc T-Max.
Piaggio X10
X10 cũng là sản phẩm mới tinh của tập đoàn Piaggio với ba lựa chọn động cơ 125cc, 350cc và 500cc. Chiếc xe này được thiết kế đậm chất touring với thiết kế "đầy đặn", cốp lớn, yên xe rộng và đệm lưng cho cảm giác thoải mái khi ngồi. Chiếc Maxi-Scoooer 500 phân khối của hãng này còn được trang bị hệ thống chống bó phanh cứng ABS, hệ thống chống trượt ASR và đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3.
2012 Suzuki Burgman 650
Siêu scooter của Suzuki sẽ khiến cho cuộc chiến giữa các “ông lớn” trong phân khúc xe này thêm phần hấp dẫn nhờ những cải tiến hết sức “tiêu chuẩn” trong năm phiên bản mới. Với số tiền khoảng 9.900 USD, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc Maxi-Scooter kích thước lớn (nặng 278 kg), động cơ dung tích 630cc, công suất 55 mã lực và cốp xe rộng (56 lít) và bình nhiên liệu 15 lít.
2012 sẽ là năm của những chiếc maxi-scooter với những sản phẩm mới toanh đến từ Honda, BMW hay Piaggio. Trong khi đó, “ông vua” Yamaha T-max cũng vừa trải qua lần nâng cấp thứ tư, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Honda Integra 700
Honda Integra 2012 có thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc xe hơi Integra của hãng này, trang bị động cơ V-Twin dung tích 670cc , làm mát bằng chất lỏng cho công suất 51,8 mã lực. Về kiểu dáng, chiếc xe tay ga mới của Honda là sự hòa trộn tinh tế của những dòng scooter thông thường với các dòng naked bike và những chiếc touring phân khối lớn. Honda Integra 2012 có giá bán từ 10.000 Euro, cho mức tiêu thụ nhiên liệu là 27 km/ lít.
Aprilia SRV 850
Aprilia, một trong 7 thương hiệu xe gắn máy của tập đoàn Piaggio (Ý), là một trong những nhà sản xuất mô tô đua thành công nhất châu Âu với hàng loạt các danh hiệu cấp thế giới đã chính thức trình làng chiếc siêu scooter SRV 850 tại triển lãm EICMA diễn ra tại Milan (tháng 11/2011).
Mẫu xe này được trang bị đông cơ V-Twin 839cc cho công suất lến đến 76 mã lực, lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua. Theo những thử nghiệm ban đầu, khả năng tăng tốc, hệ thống phanh và độ bám đường của chiếc siêu scooter đến từ Aprilia không thua kém những chiếc xe đua nhưng lại có được độ ổn định, sự an toàn và đặc biệt dễ sử dụng như những chiếc scooter thông thường khác.
Aprilia, một trong 7 thương hiệu xe gắn máy của tập đoàn Piaggio (Ý), là một trong những nhà sản xuất mô tô đua thành công nhất châu Âu với hàng loạt các danh hiệu cấp thế giới đã chính thức trình làng chiếc siêu scooter SRV 850 tại triển lãm EICMA diễn ra tại Milan (tháng 11/2011).
Mẫu xe này được trang bị đông cơ V-Twin 839cc cho công suất lến đến 76 mã lực, lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua. Theo những thử nghiệm ban đầu, khả năng tăng tốc, hệ thống phanh và độ bám đường của chiếc siêu scooter đến từ Aprilia không thua kém những chiếc xe đua nhưng lại có được độ ổn định, sự an toàn và đặc biệt dễ sử dụng như những chiếc scooter thông thường khác.
BMW C600 Sport và C650 GT3
Bộ đôi Maxi-Scooter của BMW, một nhắm vào những khách hàng trẻ trung năng động với thiết kế thể thao, hầm hố (C600 Sport), một đề cao tính thoải mái, khả năng vận hành dưới nhiều điều kiện khác nhau (C650 GT3) sẽ chính thức đến tay các khách hàng vào tháng 3 năm nay.
Hiện giá bán của bộ đôi này đều chưa được tiết lộ nhưng danh tiếng của BMW đủ để đảm bảo rằng, người dùng sẽ không phải hối tiếc khi lựa chọn những chiếc xe ga phân khối lớn đến từ Đức. Về thông số kỹ thuật, bộ đôi này đều được trang bị động cơ 650 phân khối, làm mát bằng chất lỏng cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong lần lượt là 7,1 giây (C600 Sport) và 7,5 giây (C650 GT3).
2012 Yamaha T-Max 530
Được mệnh danh là ông vua scooter với 63% thị phần Maxi-Scooter trên toàn châu Âu, Yamaha T-Max tiếp tục được nâng cấp trong bản 2012 với những cải tiến đáng “đồng tiền bát gạo”. Cụ thể, khối động cơ 530cc của xe đã được tái thiết kế theo dạng liền khối cùng với đó là toàn bộ hệ thống truyền động cho sức mạnh lên đến 46,5 mã lực, giúp chiếc xe này tăng tốc từ 0-90 km/h chỉ trong 5,8 giây và mức tiêu thụ nhiên liệu là 6,2 lít / 100km. Thiết kế bên ngoài của xe cũng được thay đổi đôi chút, trông dữ dằn và hung hăng hơn nhưng không mất di vẻ đẹp truyền thống của những chiếc T-Max.
Piaggio X10
X10 cũng là sản phẩm mới tinh của tập đoàn Piaggio với ba lựa chọn động cơ 125cc, 350cc và 500cc. Chiếc xe này được thiết kế đậm chất touring với thiết kế "đầy đặn", cốp lớn, yên xe rộng và đệm lưng cho cảm giác thoải mái khi ngồi. Chiếc Maxi-Scoooer 500 phân khối của hãng này còn được trang bị hệ thống chống bó phanh cứng ABS, hệ thống chống trượt ASR và đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3.
2012 Suzuki Burgman 650
Siêu scooter của Suzuki sẽ khiến cho cuộc chiến giữa các “ông lớn” trong phân khúc xe này thêm phần hấp dẫn nhờ những cải tiến hết sức “tiêu chuẩn” trong năm phiên bản mới. Với số tiền khoảng 9.900 USD, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc Maxi-Scooter kích thước lớn (nặng 278 kg), động cơ dung tích 630cc, công suất 55 mã lực và cốp xe rộng (56 lít) và bình nhiên liệu 15 lít.
BẢO NAM
Theo Infonet
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét